Quan hệ tình dục qua đường miệng vẫn có thể bị lây bệnh xã hội

Đô thị hóa ngày càng phát triển khiến con người ngày càng áp lực hơn với công việc. Bên cạnh đó, môi trường sinh hoạt bị ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều loại chất bảo quản khiến cho việc giữ gìn sức khỏe ngày một khó hơn. Trong cuộc sống như vậy thì các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội hay tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày càng diễn ra phổ biến và là nỗi băn khoăn của nhiều người.
Với tôn chỉ - mục đích đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe sinh sản – sinh lý cho người Việt lên trên hết, Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã và đang là một trong những địa điểm khám chữa và điều trị bệnh xã hội, các vấn đề về sức khỏe sinh lý – sinh sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo cho biết, quan hệ tình dục bằng miệng chỉ có thể làm giảm khả năng mắc bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh được hoàn toàn. Thực tế, nó vẫn mang lại rất nhiều rủi ro.
Nhìn dưới góc độ y học, quan hệ bằng đường miệng chỉ có thể phòng tránh được việc mang thai ngoài ý muốn cũng như không làm tổn thương màng trinh của người phụ nữ nhưng không ngăn ngừa được việc nhiễm các bệnh tình dục.
Bệnh tình dục vẫn có thể lây từ người nhiễm bệnh sang người không nhiễm thông qua các vết xước, vết loét ở miệng họng...
Các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà, thậm chí là HIV... đều có khả năng lây nhiễm khi quan hệ tình dục đường miệng.
Có nhiều trường hợp bệnh nhân rất bất ngờ với kết quả xét nghiệm vì người này chưa từng quan hệ tình dục nhưng vẫn bị lây truyền các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu....Thậm chí rất nhiều bệnh nhân băng khoăn không biết nên điều trị bệnh xã hội ở đâu uy tín, giá cả hợp lý.
Nếu không điều trị kịp thời, các biến chứng của bệnh xã hội có thể xâm lấn gây nên nhiều biến chứng nặng nề như bệnh tim, liệt, rối loạn tâm thần, thậm chí dẫn đến tử vong.





SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post